HascoFeed đang dần khẳng định mình
Chỉ sau mấy tháng thành lập, từ một đội ngũ nhân sự cốt cán chủ lực, công ty đã tuyển dụng và đào tạo được một đội ngũ nhân viên kinh doanh hùng hậu lên đến gần trăm con người. Giờ đây HascoFeed đã có thể tự tin mang sản phẩm của mình đến những miền xa xôi, cùng bà con đồng hành trong công cuộc chăn nuôi góp phần vào chiến dịch nâng cao chất lượng thực phẩm cho toàn xã hội.
Phương châm của HascoFeed rất đề cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, vì chính nhờ sự đánh giá, sự góp ý của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm đã góp phần cho chúng tôi có thể cải thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm, theo đó cũng giúp bà con nông dân thuận lợi hơn trong quá trình chăn nuôi gia súc, gia cầm…
Chính vì phương châm này, công ty Hascofeed đã xây dựng một đội ngũ chăm sóc khách hàng, kĩ thuật viên chăn nuôi nhiều kinh nghiệm trong ngành, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng cũng như tìm ra những phương án tối ưu để xử lý những vấn đề khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm của công ty, đồng thời nhân viên của chúng tôi sẵn sàng tư vấn chuyên sâu hoàn toàn miễn phí cho bà con nông dân trong lĩnh vực chăn nuôi, về dinh dưỡng hoặc thuốc thang trong quá trình vật nuôi bị bệnh…
Bên cạnh xây dựng đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, tuổi trẻ nhiệt huyết trong công việc, HascoFeed rất chú trọng đến việc xây dựng văn hóa công ty, tất cả thành viên trong tập đoàn Hasco nói chung và HascoFeed nói riêng đều cho rằng chúng tôi làm việc chung trong một công ty cũng giống như những thành viên cùng sống với nhau dưới một mái nhà. Đoàn kết, chia sẻ, chấp hành kỉ luật là tôn chỉ của chúng tôi để hướng tới một mục đích chung, đó là sự thành công của công ty.
Đúng như phát biểu của giám đốc công ty, ông Nguyễn Đức Thuận trong ngày thành lập HascoFeed: “Hasco phát triển dựa trên nền tảng tài chinh, kinh doanh, bất động sản, tuy nhiên tập đoàn luôn có một mơ ước là làm cái gì đó gần gũi với người dân Việt Nam hơn, làm cái gì đó phù hợp với thế mạnh và năng lực của Việt Nam, đó chính là phát triển nông nghiệp theo định hướng của Đảng, Nhà nước”.
Do vậy, sau một quá trình dài nghiên cứu thị trường và tập hợp một đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp cộng với một số lượng cán bộ nhân viên trẻ, khỏe, Hasco Group sẽ dần dần lớn mạnh với 2 định hướng: Xây dựng hệ thống thức ăn chăn nuôi trong toàn quốc; xây dựng hệ thống phân phối sản phẩm thức ăn chăn nuôi Hasco tới các trang trại, gia trại trên toàn quốc”.
“Trong vòng 3 năm đầu, HascoFeed sẽ xây dựng hệ thống nhà máy thức ăn chăn nuôi ở các tỉnh phía Bắc với mỗi nhà máy có quy mô đầu từ 120 tới 200 tỷ đồng, cộng với xây dựng hệ thống phân phối. Mỗi nhà máy sẽ có công suất từ 6.000 -10.000 tấn/tháng. Nếu kế hoạch triển khai theo đúng lộ trình, trong vòng 3 năm tới, HascoFeed sẽ trở thành đơn vị thứ 3 sản xuất thức ăn chăn nuôi tại thị trường Việt Nam.
Theo Dân việt
- 1246 reads
Công ty cổ phần thức ăn chăn nuôi hasco
- 79 reads
- 1 lần xem